2554-07-20

ซอลลี่: ฉันมีญาณวิเศษค่ะ!

ซอลลี่ f(x) พูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เธอมีญาณวิเศษและถูกล็อตเตอรี่ โดยทีเซอร์ของรายการ SBS’s Strong Heart ได้แสดงข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อของซอลลี่ไว้ ในการบันทึกเทปที่ผ่านมาของรายการ Strong Heart ซอลลี่ได้กล่าวว่า “ฉันประหลาดใจบ่อยๆเลยค่ะ เพราะว่าฝันของฉันมักจะเป็นจริง” และเธอได้กล่าวว่าเธอมีญาณวิเศษได้อย่างไร

ซอลลี่กล่าวว่า “ฉันมองเห็นตัวเลขในฝันของฉัน จากนั้นเลยบอกคุณแม่ให้ซื้อล็อตเตอรี่แล้วเราก็ถูกรางวัล 100$ ค่ะ” และเธอยังกล่าวต่อไปอีกว่าเมื่อเธอมักจะฝันเห็นน้ำ ซึ่งในคนเกาหลีเชื่อว่าถ้าคุณอะไรที่เกี่ยวข้องกับน้ำนั่นแปลว่าคุณจะโชคดี ยิ่งกว่านั้นเธอยังสามารถหลบหลีกอันตรายต่างๆได้อีกด้วย ซอลลี่กล่าวว่า”ถ้าหากจะมีเหตุการณ์ที่อันตรายร้ายแรง ฉันสามารถหลบหลีกอยู่รอดปลอภัยมาได้เพราะญาณวิเศษของฉันนี่แหละค่ะ

ทั้งหัวข้อ ญาณวิเศษของซอลลี่ และหัวข้ออื่นๆ จะออกอากาศในวันที่ 19 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ในรายการ Strong Heart


=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=
Please Take Out With Full Credit
credit: jbarky | soompi [on Jul 18, 2011]
english to thai: LLACHATA | fx-fanclub.com


เราอยากบอกว่า "โปรดใช้วิจจารณญาณในการรับชม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น