2554-06-27

Sulli’s Me2day update

[News] ซอลลี่ f(x) สาวน้อยผมบลอนด์

เมื่อสองชั่วโมงที่ผ่านมา ซอลลี่ f(x) ได้อัพโหลดรูปภาพล่าสุดบน ME2DAY ของเธอพร้อมกับข้อความว่า “ลั้ลลา~ เรามาช่วยซอลลี่สาว น้อยผมบลอนด์หาทางไปอินกิกาโยกันเถอะ!” เหมือนกับว่าเธอจะสวมวิกผมสีบลอนด์ พร้อมกับยิ้มน่ารักๆที่เป็นสัญญลักษณ์ประจำตัวของเธอด้วย

“Hot Summer” แทรคไตเติ้ลล่าสุดของพวกเธอ มีเนื้อร้องอยู่ว่า “เรามาช่วยสาวต่างชาติที่เหงื่อไหลไคลย้อยคนนี้หาทางออกกันเถอะ!” ซึ่งภาพถ่ายล่าสุดของเธอเป็นภาพล้อเลียนของเนื้อร้องท่อนนั้น ผมบลอนด์เป็นลอนคลื่นของเธอทำให้เธอดูเหมือนกับเจ้าหญิงจากเทพนิยาย

ชาว เน็ตต่างให้ความเห็นว่า “ผมสีบลอนด์ดูเข้ากับเธอดีนะ”, “เหมือนกับว่าเธอหลุดออกมาจากเทพนิยาย ‘Enchanted’ เลยล่ะ” และ “องค์หญิงซอลลี่”


=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=

Please take out with full credit
credit: hotshotlover30 | soompi & me2day.net/fx_sulli
english to thai: LLACHATA | fx-fanclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น