2554-06-28

SNSD, TVXQ!, SJ, and f(x) เป็นแขกรับเชิญรายการ “Come to Play”

[News] SNSD, TVXQ!, SJ, and f(x) เป็นแขกรับเชิญรายการ “Come to Play” คืนนี้

สอง สัปดาห์ก่อน เราได้รายงานข่าวว่าศิลปินในสังกัด SM Entertainment ให้การตอบรับที่จะเข้าร่วมในรายการ MBC’s “Come to Play” (นลรอวา) การถ่ายทำในวันที่ 22 ที่ MBC Dream Center เมือง อิลซาน, คยองกีโด ทั้งทงบังชินกิ (TVXQ!), Super Junior (SJ), โซนยอชีแด (SNSD) และ f(x) ได้ปรากฏตัวในโอกาสพิเศษนี้ ทั้ง 11 ศิลปิน ได้แก่ ชางมิน TVXQ!; อีทึก, อึนฮยอก, เยซอง และ ชินดง (SJ); ฮโยยอน, ทิฟฟานี่, ซูยอง และ ยูริ (SNSD); ซอลลี่ และ คริสตัล f(x)

ในระหว่างการถ่ายทำ พวกเขาได้พูดถึงช่วงเวลาของการเป็นเด็กฝึกหัด, ช่วงเวลาที่ยากลำบากของการเป็นศิลปินนักร้อง และประสบการณ์ที่ปารีสใน “SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS” ระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน ในระหว่างตอนของโชว์ “SMTOWN X-File” ซอลลี่ได้สารภาพว่า “ฉันเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัด ตอนนั้นฉันยังเป็นเด็กประถม, และใช้ห้องร่วมกับพี่ทิฟฟานี่ และพี่แทยอน อย่างไรก็ตาม เมื่อพี่ทั้งสองคนเดบิวต์เป็นโซนยอชีแดฉันรู้สึกเหงาจริงๆ”แล้วได้หลั่ง น้ำตาออกมาระหว่างการถ่ายทำ ชินดง SJ ยังได้กล่าวว่า “เสียงของผมไม่ค่อยได้ถูกบันทึกลงไปในอัลบัมแรกของSuper Junior ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับผมเพราะดูเหมือนว่าผมจะไม่เข้ากับวงที่มี ภาพลักษณ์แบบ flower boy”

ในครั้งนี้เหล่าศิลปิน SM ได้สร้างความสนุกสนานกับแฟนๆโดยการแข่งขัน Talent battle, พวหเขาได้โชว์การเต้นหลากหลายแนวและความสามารถพิเศษอื่นๆอีกมากมาย MBC’s “Come to Play Back from Paris Special” จะออกอากาศในวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 11:15PM (KST)
=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=

please take out with full credit
credit: hotshotlover30 | soompi.com [on Jun 26, 2011]
english to thai: LLACHATA | fx-fanclub.com


นึกว่าแทนี่เค้าจะอยู่กันสองคน ที่แท้มีน้องซอลอีกคน เอ็นดูล่ะอ่อนน้อย
(แต่เหมือนเราจะเคยได้ยินว่า มีจางรีอินอีกคนนะ สรุปห้องนั้นมันอยู่กันกี่คนน้อ)
ปล. flower boy มาจาก ก๊ซมีนัม คือ ผู่ชายที่สวยงามกว่าดอกไม้ (เอาง่ายๆ หล่อมากๆ มีสเน่ห์)
ปล. พี่ยุนหายอีกแล้ว (ตอนแรกเค้าบอกว่ามา 12 คนค่ะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น