2554-06-20

[News] โซนยอชีแด, ทงบังชินกิ. Super Junior & f(x) จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Come to play”

[News] โซนยอชีแด, ทงบังชินกิ. Super Junior & f(x) จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Come to play”

เหล่า นักร้องในสังกัด SM Entertainment จะเข้าร่วมรายการ MBC’s Come to Play ในตอนที่จะถึงนี้ ซึ่งจะถ่ายทำในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ณ MBC Dream Center @ คยองกีโด (ย่านอิลซาน) ทงบังชินกิ (TVXQ!), Super Junior, โซนยอชีแด, และ f(x) มีแผนงานที่จะปรากฏตัวในครั้งนี้ โดยศิลปินจากค่าย SM ทั้ง 12 ชีวิตจะมาเป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้ (สมาชิกทงบังชินกิ 2 คน, สมาชิกSuper Junior 4 คน, สมาชิกโซนยอชีแด 4 คน และสมาชิก f(x) 2 คน) ซึ่งทาง SM Entertainment ได้ออกรายชื่อของผู้เข้าร่วมการถ่ายทำในครั้งนี้แล้ว

โป รดิวเซอร์รายการ “Come to play” ได้ส่งคำขอไปยัง SM Entertainment เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว และพยายามที่จะคัดเลือกเหล่าฮัลรยูสตาร์ผู้โด่งดังที่จะมาเข้าร่วมรายการ เป็นความจริงที่ว่าการจัดตารางงานค่อนข้างยุ่งยากเพราะโซนยอชีแดนั้นมี กิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น

โปรดิวเซอร์รายการได้กล่าวว่า “เมื่อไม่นานมานี้ ศิลปินในสังกัด SM Entertainment ต่างก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในคอนเสิร์ตที่ปารีส และพวกเขายังเป็นศูนย์กลางของคลื่นศิลปินเกาหลีที่ยุโรปด้วย พวกเขาได้ทำงานอย่างหนักในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศเกาหลีด้วยเพลงของ พวกเขาและคลื่นศิลปินเกาหลี และมันก็ประสบความสำเร็จอย่างเกินคาดจริงๆครับ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องการให้เขาเลห่านั้นมาเป็นแขกรับเชิญของเรา”

ใน วันที่ 10 และ 11 ที่ผ่านมาศิลปิน SM: ทงบังชินกิ, Super Junior, โซนยอชีแด, SHINee และ f(x) ได้ส่องประกายท่ามกลางแฟนๆชาวยุโรป 14,000 คน ณ SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS


=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=:+:=

please take out with full credit
credit: hotshotlover30 | soompi.com
english to thai: LLACHATA | fx-fanclub.com


ถ้าออกนะ ขอซับแบบจัดเต็มทั้งรายการ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น