2554-06-25

110624 ME2DAY Luna Update

QUOTE
대기실에서 대본 읽고있다가…다리가 간지러워서…소리질렀는데…썰baby가 다리에 무언가를 바르고 있었다. 속으로 '설리야 언니 다리 상처 커버해 주는거야?' 나 완전 감동이다ㅜㅜ


ตอน นี้เรากำลังอยู่ที่ห้องพักศิลปิน กำลังอ่านบทของพวกเราอยู่...เท้าของฉันรู้สึกจั๊กจี้...ฉันเลยตะโกนออก มา...เด็กน้อยซอลเขียนอะไรบางอย่าง มนใจฉัน ฉันกำลังติกว่า "ซอลลี่ นี่เธอกำลังปกปิดแผลที่ขาของฉันหรอ?" ฉันสัมผัสมันได้อย่างจังค่ะㅜ

Credit : iheartfx.com
Picture Reuploader: pokeeMON@iheartfx.com
Translated by: spiceshoe, _shikshin@iheartfx.com
Thai Translated by : Bright@fx-fanclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น